สุขุมวิท 11

สรุปดราม่า #สุขุมวิท11 กลายเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกโซเชียล

สรุปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่สุขุมวิท 11 เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2567 ฝ่ายกะเทยไทยได้นัดรวมตัวกันเพื่อตบกู้ศักดิ์ศรีและล้างแค้นกับกะเทยปินส์ ที่มีเหตุขัดแย้งกันมาก่อนหน้านี้ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นจากการโพสต์บนโซเชียลมีเดียที่เกี่ยวข้องกับความขัดแย้งระหว่างกลุ่ม LGBTQ+ สองฝ่าย ทำให้ชาวเน็ตไทยสนใจมาก และแฮชแท็ก #สุขุมวิท11 ก็กลายเป็นเทรนด์บนทวิตเตอร์ ซึ่งมีการเสียงเชียร์เข้าข้างกะเทยไทยจากชาวเน็ตไทยอย่างเผ็ดร้อน โดยในตัวเรื่องมีการโพสต์ความคิดเห็นและข้อความต่างๆ เกี่ยวกับเหตุการณ์นี้

อย่างไรก็ตาม ตำรวจก็เข้ามาเพื่อรักษาความปลอดภัยและตัดสินใจเรียกตัวผู้ก่อเหตุขึ้นพิจารณาต่อไป โดยระบุว่า การตัดสินใจจะต้องอ้างอิงตามกฎหมายและจะให้ความเป็นธรรมแก่ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องในเหตุการณ์นี้ และจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ในขณะที่ชาวเน็ตไทยยังคงสนใจเรื่องนี้และติดตามความเคลื่อนไหวของเหตุการณ์นี้อย่างใกล้ชิด โดยมีการแสดงความคิดเห็นที่แย่งกันอย่างมากถึงวันนี้ เพื่อให้เรื่องนี้สามารถสิ้นสุดลงอย่างยุติธรรมและไม่เกิดความขัดแย้งอีกต่อไปในอนาคต

Copyright บันเทิง วาไรตี้ 2024
Shale theme by Siteturner

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า