Samsung Galaxy A80

มาแล้ว ! Samsung Galaxy A80 เปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

ถึงเวลาเข้ามาสู่ประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ Samsung Galaxy A80 โทรศัพท์มือถือที่มีจุดเด่นอยู่ที่กล้องหมุนได้ หลายคนต่างเฝ้ารออัปเดตข่าวว่าเมื่อไหร่รุ่นนี้จะเปิดราคาออกมาสักที รวมติดตามว่าเมื่อไหร่จะวางจำหน่ายในประเทศไทย ตอนนี้ Samsung ก็ได้ออกมาบอกราคาของรุ่นนี้อยู่ที่ 21,990 บาท ซึ่งคนที่สนใจก็สามารถสั่งจองผ่านทางผู้ให้บริการเครือข่ายทั้ง 3 ราย AIS , Dtac และ True ไปจนถึงร้าน Samsung Brand Shop และร้านค้าต่างๆ ที่เข้าร่วม

Samsung Galaxy A80

จะบอกเลยว่ารุ่นนี้ไม่ได้มีดีแค่เรื่องกล้องเท่านั้น แต่ยังมาพร้อมกับหน้าจอแบบเต็มตา Infinity Display ความละเอียด 2400 x 1080 พิกเซก ขนาดหน้าจออยู่ที่ 6.7 นิ้ว สามารถสแกนลายนิ้วมือเพื่อปลดล็อคบนหน้าจอได้เลย

ตัวเครื่องทำจากวัสดุที่ให้ความทนทาน ด้านซ้ายเป็นปุ่ม Volume สำหรับเพิ่มลดเสียง ถัดมาก็เป็นปุ่ม Power สำหรับเปิดเครื่อง ด้านบนมีไมโครโฟนตัดเสียงรบกวน ส่วนด้านล่างก็ครบครันด้วยพอร์ทต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น USB Type C ลำโพง และไมโครโฟนสนทนา

Samsung Galaxy A80

มาที่เรื่องกล้องกันบ้าง Samsung  Galaxy A80 ให้กล้องมาทั้งหมด 3 ตัวด้วยกัน ตัวแรกเป็นกล้องหลัก ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล ตัวที่สองเป็นกล้อง Ultrawide ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และตัวสุดท้ายเป็น Depth Sensor ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล โดยความสามารถของกล้องในรุ่นนี้ คือ หมุนมาที่ด้านหน้าได้ ทำให้รับประกันได้ว่าภาพจะสวยสดคมชัดทุกมอง ไม่ว่าจะหน้าหรือหลัง

Samsung Galaxy A80

ที่มา : Samsung Galaxy A80

Copyright บันเทิง วาไรตี้ 2024
Shale theme by Siteturner

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า